1. Mô tả công việc
    • Thực hiện các công việc của kế toán, văn phòng, cân đối thu chi, cập nhật chứng từ, hóa đơn phát sinh
    • Kiểm tra, rà soát các nghiệp vụ kinh tế, hỗ trợ các phần kế toán thanh toán, doanh thu, công nợ, kho
    • Quản lý sổ sách kế toán, hóa đơn, tài liệu, hợp đồng
    • Lập các báo cáo & thực hiện nộp thuế, bảo hiểm
    • Lập báo cáo tài chính định kỳ hàng Quý
    • Quản lý, lưu trữ tài liệu, hồ sơ, vật phẩm của Công ty
    • Lập và theo dõi các hợp đồng Lao động có liên quan đến nhân viên, cộng tác viên,…
    • Quản lý chấm công, tính và chi trả lương cho nhân viên
    • Các công việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
  2. Quyền lợi
    •  Lương thỏa thuận, thưởng và tăng lương theo năng lực
    • Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, lương tháng 13
    • Môi trường làm việc thoải mái, năng động
    • Tham gia các hoạt động xã hội, team-building
  3. Yêu cầu khác
    •  Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành liên quan
    • 2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
    • Trình độ tiếng Anh tốt
    • Am hiểu luật kế toán, thuế
    • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
    • Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả
    • Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao
    • Hiểu biết hoặc có kinh nghiệm về ngành quảng cáo là một lợi thế

CV ứng viên vui lòng gửi về: [email protected] hoặc [email protected]

Chi tiết liên hệ Hotline: 0906 344 799