Tại các thành phố lớn tại Việt Nam, di chuyển là một điều tất yếu! Theo khảo sát, hơn 80% dân số có sở thích đi ra ngoài hơn là ở nhà trong những ngày làm việc hay ngày nghỉ. Quảng cáo ngoài trời, đặc biệt trên phương tiện di chuyển dễ dàng dễ thu hút sự chú ý nguời đi đường và rất hiệu quả.

Electro Bike (Kino-mo display) là một hình thức quảng cáo offline mới được phát minh tại Anh, độc quyền tại Châu Á bởi Synario Inc (Nhật Bản) và được phân phối bởi mediba Ads. Đây là hình thức quảng cáo mới ngoài trời gây kích thích thị giác mạnh mẽ, lần đầu được áp dụng tại Việt Nam.

Quảng cáo trên bánh xe đạp Electro Bike (Kino-mo display)

Moving on the street – Electro Bike (Kino-mo display)

 

Electro Bike (Kino-mo display) _ Khi dừng

Khi dừng lại tại một điểm

Electro Bike (Kino-mo display) trang trí tại shop

Electro Bike (Kino-mo display) trang trí tại shop

 

quảng cáo xe đạp điện kimono ads tại Ministop

Quảng cáo xe đạp điện kimono ads tại Ministop

Video minh họa

Theo khảo sát tại Châu Âu:
– 88% người được khảo sát tin rằng hình thức quảng cáo này đáng ghi nhớ.
– 96% người được khảo sát tin rằng quảng cáo trên xe đạp hiệu quả hơn quảng cáo biển bảng ngoài trời.
– 98% người được khảo sát cũng tin rằng quảng cáo trên xe đạp tạo ra viễn cảnh tốt cho quảng cáo sự kiện.

Chiến dịch đề xuất:
– Một số lượng xe gắn quảng cáo (hình động, hoặc tĩnh) được chạy xung quanh khu vực trung tâm thành phố.
– Một số lượng xe gắn quảng cáo chạy xung quanh một khu vực diễn ra sự kiện

Hãy để thương hiệu của bạn được tỏa sáng và đón nhận rộng rãi từ công chúng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá !