Quảng cáo banner là gì?

 

Quảng cáo banner là một hình thức quảng cáo online trên các Website. Trên mỗi Website đặt các vị trí với kích thước phù hợp để giới thiệu các thông điệp, hình ảnh, video,… về sản phẩm, dịch vụ,… của doanh nghiệp tại các vị trí, nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm, dịch vụ đó, khi khách hàng thấy và quan tâm thì khách hàng sẽ nhấn vào banner quảng cáo, qua link liên kết sẽ dẫn khách hàng đến website của doanh nghiệp với đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng quan tâm.

 

Các hình thức quảng cáo banner

 

Có 3 hình thức quảng cáo banner phổ biến đó là: quảng cáo truyền thống, quảng cáo in – line Ads và quảng cáo pop-up Ads.

 1. Quảng cáo truyền thống (Traditional banner ads): là hình thức quảng cáo banner thông dụng nhất. Loại hình quảng cáo này được nhiều người lựa chọn vì thời gian tải nhanh, dễ thiết kế, dễ chèn vào website. Quảng cáo banner truyền thống có dạng hình chữ nhật, chứa những thông điệp quảng cáo ngắn bao gồm cả chữ và ảnh (gif, jpeg, flash) có khả năng kết nối đến một trang hay nhiều trang website khác.

2.  Quảng cáo in – line Ads:hình thức này được định dạng trong một cột ở phía dưới bên trái hoặc bên phải của một trang web, quảng cáo in-line có thể hiển thị dưới dạng một đồ họa và chứa một đường link, hay có thể chỉ là một đoạn text với những đường siêu liên kết nổi bật với những phông màu hay đường viền.

3. Quảng cáo pop-up (Pop-up ads): quảng cáo dưới dạng này sẽ bật ra một cửa sổ web khi khách hàng truy cập website hoặc khi click vào một đường link trên web.

Tầm quan trọng của việc sử dụng banner trong quảng cáo của doanh nghiệp là gì?

 

  1. Cơ hội tiếp cận tới đối tượng khách hàng tiềm năng rộng lớn.
  2. Có khả năng nhắc lại với khách hàng nhiều lần về thương hiệu của doanh nghiệp khi quảng cáo banner.
  3. Truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng.
  4. Thu hút được lượng tương tác của khách hàng với thương hiệu cao.
  5. Quảng cáo banner giúp doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra một khoản phí thấp nhưng hiệu quả mang lại tương đối cao.
  6. Khả năng đo lường độ hiệu quả một cách dễ dàng.

 

Hiện nay, công ty quảng cáo Shojiki chúng tôi đang có một đội ngũ hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả các hình thức quảng cáo banner như:

 

Banner cố định trên các Website có số lượng người dùng truy cập cao, hàng đầu tại Việt Nam như Vnexpress, dantri,… với đầy đủ các hình thức banner như JEG, flash, video, top up,… hiển thị trên mọi thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng.

 

Hay các banner bằng các hệ thống adnetwork như Ad network, DSP. Khác với loại hình banner cố định thì loại hình này có thể hiển thị được trên nhiều website, sử dụng được chức năng targeting người dùng theo vị trí địa lý, sở thích, độ tuổi,… Từ đó giúp tiếp cận những nhóm khách hàng muốn nhắm đến một cách dễ dàng và đạt hiểu quả cao.

 

Để biết thêm thông tin và chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty quảng cáo Shojiki của chúng tôi để được tư vấn một cách chi tiết và tận tình nhất!