Tiềm năng của quảng cáo Wifi sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Nội Bài 

Sân bay là một địa điểm lý tưởng, nơi thu hút lượng hành khách khổng lồ. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế tại Việt Nam, lượng hành khách tại các sân bay cũng không ngừng gia tăng. Hiện nay, Tân Sơn Nhất và Nội Bài là 2 phi trường lớn nhất Việt Nam với lưu lượng 32,5 triệu khách/năm (số liệu năm 2016). Do đó, nhu cầu quảng cáo tại sân bay đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng.

Với nhóm đối tượng khách hàng của ngành hàng không cũng khá đa dạng từ các doanh nhân, khách du lịch, với những mức thu nhập tương đối cao trở lên… Do đó, việc quảng cáo wifi tại sân bay chủ yếu là nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp. Ngoài ra, đây còn là cơ hội mang thương hiệu của mình ra tầm quốc tế thay vì chỉ quảng cáo đơn thuần trong nước. 

Cách thức triển khai quảng cáo sân bay

Hiện nay, công ty quảng cáo Shojiki có một đội ngũ có thể triển khai các hình thức quảng cáo gồm: Banner ads, HTML animation, Slide banners, Video ads, Survey, Mini game, Shake banner và Catfish banner.

Đồng thời, chúng tôi có các địa điểm triển khai quảng cáo tại các khu vực: sân đi và sân đến khu quốc nội, khu quốc tế.

Quý khách có thể tiến hành đặt quảng cáo và mua dưới các hình thức: CPM (Cost per mile), CPC (Cost per click), CPV (Cost per view), CPE (Cost per engagement).

Thông qua quảng cáo wifi tại sân bay, doanh nghiệp có thể tiếp cận đến khách hàng bằng các hình thức:  Banner, Video, Minigame, Survey,…

Lợi ích của Wifi Marketing là gì?

  • Tiếp cận hàng triệu khách hàng.
  • Chi phí quảng cáo hợp lý và trúng đích.
  • Quảng cáo phù hợp xu thế tiêu dùng.
  • Kênh truyền thông phù hợp sự phát triển của công nghệ.

Liên hệ với chúng tôi hôm nay để xác định làm thế nào bạn có thể tận dụng lợi thế loại hình quảng cáo mới này nhé.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm các hình thức quảng cáo ngoài trời khác của chúng tôi: