Quảng cáo tại các cửa hàng tiện lợi là một trong những hình thức mới, rất phù hợp cho các nhãn hàng muốn quảng bá sản phẩm trong bối cảnh hiện nay. Các tên thương hiệu lớn cửa hàng tiện lợi như: Circle K, GS25 hay Winmart càng xuất hiện nhiều hơn thì hình thức quảng cáo này càng ngày càng nhiều. Cửa hàng tiện lợi cùng với cửa hàng thuốc đều là những nơi có lưu lượng người ổn định hàng ngày. Hãy cùng Shojiki tìm hiểu sâu hơn về quảng cáo tại cửa hàng tiện lợi nhé.

quảng cáo tại cửa hàng tiện lợi

VietCredit và Danh Khôi đã quảng cáo tại cửa hàng tiện lợi Circle K

1.Quảng cáo tại cửa hàng tiện lợi là gì?

Quảng cáo tại cửa hàng tiện lợi là các hình thức quảng cáo trên kệ hàng, poster treo dán, những hoạt động activation, sampling…  Đặc biệt là quảng cáo bằng màn hình TV được đặt xung quanh cửa hàng tiện lợi, giúp tiếp cận khách hàng bất cứ nơi đâu.

2.Đặc điểm của quảng cáo tại cửa hàng tiện lợi

Cửa hàng tiện lợi ưu việt chính như tên gọi của mình. Điều đáng nói đến đầu tiên là các cửa hàng tiện lợi phần lớn đều mở cửa 24/24h, đáp ứng hầu hết nhu cầu mua sắm của khách hàng dù vào thời điểm nào trong ngày.

Cửa hàng tiện lợi là hình thức kinh doanh bán lẻ tương tự như siêu thị mini nhưng với quy mô nhỏ và danh mục mặt hàng cũng chỉ tập trung vào những mặt hàng thiết yếu hằng ngày như đồ ăn nhanh, nước giải khát, các mặt hàng tạp hóa, vệ sinh cá nhân… kết hợp với một số dịch vụ rất thuận tiện cho người tiêu dùng như bán thẻ điện thoại.

quảng cáo tại Circle K

Lưu lượng cửa hàng tiện lợi mỗi ngày rất đông, phù hợp với nhiều nhãn hàng khác nhau

Chính vì vậy, đây là nơi tập trung nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, phù hợp cho các nhãn hàng muốn quảng cáo tại đây ở bất cứ thời điểm nào trong ngày, đặc biệt trong mùa dịch.

3.Các hình thức quảng cáo tại cửa hàng tiện lợi

3.1. Màn hình quảng cáo trong cửa hàng

Quảng cáo trên các màn hình TV, được gắn trên quầy tính tiền hoặc xung quanh cửa hàng được coi là loại hình quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay đối với cửa hàng tiện lợi. Các nhãn hàng có thể quảng cáo hình ảnh và âm thanh sống động như: video clip ngắn, animation hoặc các hình ảnh đẹp mắt; thu hút người xem tại cửa hàng tiện lợi.  Đây là hình thức chủ lực của công ty quảng cáo Shojiki với việc kết hợp được với nhiều cửa hàng tiện lợi khác nhau như Circle K, GS25, Family Mart… Shojiki sẽ mang lại những địa điểm tốt nhất để mang sản phẩm, thương hiệu của nhãn hàng đến gần hơn với người tiêu dùng.

màn hình quảng cáo tại quầy tính tiền cửa hàng tiện lợi

Màn hình được treo tại quầy thanh toán thu hút hầu hết ánh mắt người mua hàng.

3.2. Poster quảng cáo

Poster là một hình thức thông tin đơn giản, được sử dụng để quảng cáo hay phục vụ quảng bá cho chính cửa hàng. Poster được chia làm nhiều loại khác nhau, phù hợp với nhu cầu quảng bá sản phẩm của các nhãn hàng.

Poster quảng cáo là một sản phẩm được thiết kế nội dung, hình ảnh, màu sắc theo một ý tưởng nhất định nhằm giới thiệu sản phẩm, thu hút sự chú ý của khách hàng. Thường được sử dụng để nhằm quảng bá cho thương hiệu của doanh nghiệp.

Việc đặt poster quảng cáo sẽ giúp tiếp cận khách hàng khi mới bước vào cửa hàng tiện lợi.

3.3 Đặt standee đứng trước cửa ra vào

Standee hay còn được gọi là standy. Nó là tên gọi cho những vật tư dùng trong quảng cáo. Có thể hiểu đơn giản standee là vật dụng dùng để hỗ trợ, bổ trợ cho việc treo ảnh quảng cáo, treo banner cỡ nhỏ. Cũng giống như poster, standee có công dụng tiếp cận khách hàng tại trước cửa hàng hoặc khu vực để xe.

3.4. Hoạt động activation tại cửa hàng

Shojiki đã triển khai rất nhiều hoạt động activation tại các địa điểm khác nhau. Hình thức quảng cáo đa dạng như: đặt poster tại bàn, phát sản phẩm mẫu, tư vấn sản phẩm tại quầy…

3.5. Quảng cáo trên các quầy hàng

Khi ra mắt sản phẩm mới, quảng cáo tại quầy hàng lúc này trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Việc quảng cáo trên quầy hàng sẽ kích thích sức mua từ khách hàng tiềm năng, từ đó đem lại hiệu quả cho chiến dịch marketing.

cửa hàng tiện lợi

3.6. Các loại hình quảng cáo khác tại cửa hàng tiện lợi như: Wifi, audio,POSM, evoucher…

4. Danh sách cửa hàng tiện lợi hợp tác cùng Shojiki

4.1. Circle K

Circle K là thương hiệu chuỗi cửa hàng tiện lợi 24H top đầu tại Việt Nam. Với khoảng 400 cửa hàng trên toàn quốc như: Hà Nội, Hạ Long, Hải Phòng, Tp.HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Vũng Tàu, Nha Trang… Khách hàng của Circle K có hơn 35% là thế hệ Gen Y&Z.

màn hình quảng cáo tại cửa hàng tiện lợi

Màn hình được lắp hướng ra ngoài cửa ra vào, tiếp cận được khách hàng ngay lúc đầu.

Hiện tại, Shojiki khai thác các loại hình quảng cáo tại Circle K như sau:

  • LCD Khu vực quầy thu ngân: Thu hút chú ý của khách hàng khi đợi thanh toán, có hiệu quả cao
  • LCD khu vực trên quầy trưng bày sản phẩm: Thu hút chú ý của khách hàng khi lựa chọn mặt hàng; có hiệu quả cao
  • LCD khu vực quầy Chiller: Thu hút chú ý của khách hàng khi lựa chọn mặt hàng, có hiệu quả cao
  • LCD khu vực trước cửa hàng: Thu hút chú ý của khách hàng khi bước vào cửa hang hoặc đứng bên ngoài chờ, có hiệu quả cao
  • LCD khu vực Seating (ngồi lại): Đây là vị trí tập trung đông của đối tượng KHMT, quảng cáo có hiệu quả cao
quảng cáo tại cửa hàng Cirlce K

Màn hình quảng cáo được gắn trên kệ trưng bày sản phẩm

Ngoài ra, Shojiki còn khai thác các loại hình quảng cáo khác như: quảng cáo wifi, audio, POSM, LCD, E-voucher…

4.2. GS25

GS25 – Chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu Hàn Quốc có mặt tại thị trường bán lẻ đầy năng động tại Việt Nam. Với hơn 160 cửa hàng ở 4 tỉnh thành (Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu). Không chỉ dừng lại ở con số đó; mỗi tháng GS25 còn cho mở rộng thêm 4 cửa hàng mới nhằm phục vụ tốt hơn; đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện tại GS25 đang phân phối, cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ khác nhau trong việc phát triển các thực phẩm chế biến tươi ngon, chất lượng cao và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với giá cả phải chăng.

Shojiki đang khai thác các loại hình quảng cáo tại GS25 như sau:

–           LCD Khu vực quầy thu ngân

–           LCD khu vực ăn uống

–           LCD khu vực hướng ra ngoài mặt tiền

Shojiki còn khai thác các hạng mục quảng cáo khác hiện có như: POSM, activation, sampling…

4.3. Các cửa hàng tiện lợi khác: Winmart, Ministop, B’s Mart, 7- Eleven…

quảng cáo tại cửa convenience store

Quảng cáo tại cửa hàng tiện lợi

Làm thế nào để quảng cáo của bạn xuất hiện tại các cửa hàng tiện lợi?

Công ty quảng cáo Shojiki đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời; đặc biệt là quảng cáo tại cửa hàng tiện lợi. Hiện tại, chúng tôi đang phục vụ hàng trăm khác hàng bao gồm các công ty tập đoàn lớn như: Daiichi Life; Isuzu, Novaland, Traveloka, Nestlé, MBBank, Rohto, Keppel Land, Lotte Mart, OPC, Thế Giới Di Động, NovaLand… Đây là cơ hội tuyệt vời để các nhãn hàng; thương hiệu tiếp cận với khách hàng tiềm năng tại các cửa hàng tiện lợi. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ quảng cáo uy tín và hiệu quả nhất cùng với:

  • Dịch vụ hỗ trợ TƯ VẤN TỔNG THỂ các chiến lược quảng cáo
  • Dịch vụ HỖ TRỢ THIẾT KẾ nội dung, hình ảnh quảng cáo
  • Đội ngũ thi công triển khai quảng cáo NHANH CHÓNG và ĐÚNG HẠN
  • Chế độ BẢO HÀNH trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch
  • Ưu đãi CHIẾT KHẤU và HẬU MÃI hấp dẫn dành cho khách

Bằng cách liên hệ với Shojiki, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin chi tiết.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm các hình thức quảng cáo ngoài trời khác của chúng tôi:

Bạn có thể khảo sát giá và mua biển bảng online tại:  WikiOOH
Chúng tôi sẽ đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời của bạn tại:  Compass Tech