SJK Group & Botol Việt Nam Ký Kết Hợp Tác: Khai Thác Quảng Cáo Trên Máy Thu Đổi Chai Nhựa, Lon Nhôm Tự Động Tích Hợp Màn Hình LCD

Ngày 29/07/2025 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) tại Việt Nam khi Công ty Cổ phần SJK và Công ty TNHH Botol Việt Nam chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm khai thác quảng cáo trên hệ thống máy thu đổi…

Case McDonald's Japan "Take A Chance!"

Review Case McDonald’s Japan “Take A Chance!”

Tại Hội thảo quảng cáo ngoài trời Thế giới được tổ chức vào ngày 8/6/2023 tại Lisbon – Bồ Đào Nha, Shojiki đã được biết đến Campaign McDonald’s Japan “Take a Chance!” giành giải Grand Prix tại giải thưởng Digital Signage năm 2023. Là 1 Case Study sử dụng giải pháp O2O (online to offline)…

Brandformance là gì? Cách tạo brandformance từ OOH-DOOH

1. Khái niệm Brandformance      Brandformance là một khái niệm kết hợp giữa “branding” (xây dựng thương hiệu) và “performance” (hiệu suất, kết quả). Nó đề cập đến việc tối ưu hóa hiệu quả của hoạt động marketing và quảng cáo để đồng thời xây dựng thương hiệu và đạt được kết quả kinh doanh.…

Programmatic digital out of home là gì?

Programmatic Digital Out of Home Advertising là gì?

Programmatic digital out of home advertising (programmatic DOOH) mang lại cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô khả năng tiếp cận khán giả đông đảo. Chi tiêu cho quảng cáo ngoài trời số hóa (DOOH) đang tăng lên. Theo nghiên cứu gần đây của eMarketer, chi tiêu cho quảng cáo DOOH đã tăng 1,6%…