Tiềm năng của quảng cáo trên thiết bị di động
Theo thống kê hiện đã có hơn 55% dân số sử dụng điện thoại thông minh và nối mạng Internet. Với tỷ lệ này, Việt Nam đang đứng thứ hạng cao ở châu Á-Thái Bình Dương và thế giới. Quảng cáo di động đang dần trở thành xu hướng tất yếu.
Quảng cáo mobile (Mobile Ads) có thể được hiển thị dưới dạng text, banner hoặc video. Tuy nhiên, khác với quảng cáo nhắm tới người sử dụng máy vi tính, những mẫu quảng cáo Mobile Ads sẽ có kích thước nhỏ hơn để phù hợp với nhiều cấu hình màn hình mobile khác nhau, và quảng cáo sẽ được hiển thị trên các website, ứng dụng, game dành cho người dùng mobile.
Hiện nay, hầu hết các nền tảng quảng cáo lớn của thế giới như Google search, Google Display Network, facebook đều có thể tối ưu riêng cho thiết bị di động.
Lợi thế của quảng cáo trên di động
- Khả năng nhắm chọn đối tượng mục tiêu dễ dàng
- Hoàn toàn không bị giới hạn về thời gian và không gian quảng cáo
- Đo lường hiệu quả dễ dàng và chính xác cao
- Khả năng di chuyển quảng cáo mọi lúc mọi nơi
- Khả năng bao phủ thông điệp mạnh mẽ, tăng mức độ nhận biết của khách hàng về nhãn hiệu/thương hiệu
Quảng cáo trên di động dễ dàng kích thích người tiêu dùng thực hiện hành động mục tiêu mà doanh nghiệp mong muốn: click vào xem, mua hàng, đăng ký tài khoản, download ứng dụng… Ngay khi nhìn thấy quảng cáo, khách hàng cũng thường có xu hướng ghi nhớ và tìm kiếm những từ khóa về thương hiệu sau đó ngay trên thiết bị di động. Điều này thuận tiện và hiệu quả hơn so với quảng cáo tờ rơi, báo chí, phát thanh truyền hình…
Hiện nay, công ty cổ phần quảng cáo Shojiki đang có một đội ngũ đầy kinh nghiệm có thể thực hiện được các loại hình quảng cáo trên thiết bị di động. Ngoài ra, chúng tôi còn có thể triển khai các hình thức quảng cáo đặc biệt khác như:
- Thiết kế application cho Android, IOS
- Chạy quảng cáo notification ads cho thiết bị Android
- Chạy banner in app
Liên hệ với chúng tôi hôm nay để được tư vấn tốt hơn.
Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm các hình thức quảng cáo ngoài trời khác của chúng tôi: