Roadshow xe buýt 2 tầng là một hình thức quảng cáo ngoài trời đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Dịch vụ này sở hữu những ưu điểm như không gian quảng cáo rộng, truyền tải được nhiều hình ảnh, thông điệp, hơn thế nữa, khách hàng có thể thiết kế lộ trình di chuyển theo đúng mong muốn của mình. Hãy cùng Shojiki tìm hiểu chi tiết dịch vụ Roadshow xe buýt 2 tầng nhé.

quảng cáo roadshow xe bus 2 tầng sáng tạo

Hình ảnh quảng cáo trên xe bus 2 tầng của Ila rất sáng tạo và bắt mắt (nguồn: Shojiki)

1. Dịch vụ quảng cáo roadshow xe bus 2 tầng:

     Xe buýt hai tầng là một loại xe buýt chuyên phục vụ du lịch, đi qua các địa danh nổi tiếng của thành phố. Xe có tầng 1 kín và tầng 2 thoáng nóc, mang đến không gian rộng mở, thoáng mát, được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Hiện nay đã có nhiều tỉnh thành triển khai hoạt động dòng xe buýt này, tiêu biểu là Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

     Roadshow là hoạt động diễu hành theo đoàn trên đường phố, thường được tổ chức trước khi các sự kiện diễn ra. Loại hình này thu hút sự chú ý rất lớn từ người đi đường,  chính vì vậy, roadshow xe buýt 2 tầng là loại hình quảng cáo đặc biệt hấp dẫn với các nhãn hàng, thương hiệu muốn quảng bá cho chiến dịch truyền thông của mình.

quảng cáo roadshow xe bus 2 tầng nhãn hàng Hảo Hảo

Shojiki cung cấp dịch vụ tổ chức chạy Roadshow xe buýt 2 tầng chuyên nghiệp, uy tín (nguồn: Shojiki)

2.Ưu điểm của chiến dịch quảng cáo roadshow xe bus 2 tầng

     Ngay từ khi chiến dịch đầu tiên được triển khai, Roadshow xe buýt 2 tầng đã chứng tỏ được sức hút và hiệu quả truyền thông của mình trong việc lan tỏa thương hiệu cũng như quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến đông đảo khách hàng tiềm năng.

     Quảng cáo roadshow xe bus 2 tầng có nhiều ưu điểm nổi bật mà mà các loại hình khác khó có được như: 

  •  Diện tích quảng cáo “khổng lồ”: so với các loại xe khác, xe buýt 2 tầng có diện tích quảng cáo rất to (30m2). Chính vì vậy, các thương hiệu có thể thoải mái thiết kế mà không sợ thiếu hay buộc phải bỏ bớt yếu tố nào.
  • Cách dán quảng cáo đa dạng, bao gồm hai bên thân xe, đuôi xe, thiết kế lightbox để nổi bật sản phẩm… Ngoài ra còn có thể kết hợp với các loại hình khác như: KOLs, phát voucher, sampling, tổ chức minishow…
  • Tần suất hoạt động cao: Tần suất hoạt động cao, quảng cáo liên tục hiển thị trên đường phố, gia tăng số lần tiếp cận với khách hàng.
  • Quảng cáo trên xe bus 2 tầng là loại hình quảng cáo sang trọng, giúp nâng tầm quảng cáo cho thương hiệu.
roadshow xe bus 2 tầng - Shojiki

Roadshow xe buýt hai tầng ấn tượng về mặt thẩm mỹ và phát huy hiệu quả truyền thông cao (nguồn: Shojiki)

3. Dịch vụ tổ chức chạy Roadshow xe buýt 2 tầng

     Lộ trình di chuyển của roadshow xe buýt 2 tầng rất linh động, nhãn hàng có thể tự “thiết kế” cho mình 1 lộ trình riêng hoặc chạy theo những tuyến đường mặc định của dịch vụ này. Hơn nữa, roadshow xe buýt 2 tầng còn có thể chạy trên những cung đường hạn chế phương tiện giao thông vì bản chất là xe du lịch.

dịch vụ tổ chức chạy roadshow xe buýt 2 tầng

Dịch vụ tổ chức chạy Roadshow xe buýt hai tầng – brand OCB (nguồn: Shojiki)

     Khi booking tại Shojiki, việc xin giấy phép triển khai Roadshow sẽ được Shojiki thực hiện nhanh chóng, thuận lợi, các nhãn hàng có thể triển khai ngày chiến dịch của mình trong vòng 7-14 ngày.

      Hình thức quảng cáo sang trọng, hoành tráng, giúp nhãn hàng khẳng định đẳng cấp, vị thế thương hiệu và thu hút mạnh mẽ sự quan tâm, chú ý của người tiêu dùng.

Xe bus 2 tầng đi qua những tuyến đường đắc địa và trung tâm của thành phố

Xe bus 2 tầng đi qua những tuyến đường đắc địa và trung tâm của thành phố (nguồn: Shojiki)

4. Một số lưu ý khi triển khai Roadshow:

Để chiến dịch chạy Roadshow diễn ra suôn sẻ, các doanh nghiệp nên chuẩn bị kỹ càng những nội dung sau để hạn chế rủi ro phát sinh như:

– Lên kế hoạch tổ chức Roadshow xe buýt hai tầng, bao gồm ý tưởng, địa điểm, thời gian, số lượng…

– Lên lộ trình các tuyến đường đắc địa, đông người qua lại

– Chuẩn bị giấy tờ để xin giấy phép

– Chọn xe

– Thiết kế, in ấn và thi công quảng cáo, nếu có minishow sẽ setup trên tầng 2

– Khi chiến dịch diễn ra, sẽ có người điều phối và đội ngũ PB, PG (nếu có)

– Trong lúc di chuyển trên đường, luôn có đội ngũ đi cùng để ứng phó các tình huống phát sinh (như bị cảnh sát giao thông tạm dừng chương trình, xe hỏng hóc…) và có người quay chụp lại hình ảnh, video để truyền thông trong và sau chiến dịch.

quảng cáo roadshow xe bus 2 tầng

Tổ chức activation, gặp gỡ fan là một ý tưởng hay khi kết hợp với quảng cáo roadshow 2 tầng (nguồn: Shojiki)

Tham khảo roadshow trên xe máy

5.Thiết kế ấn phẩm truyền thông xe bus 2 tầng: 

     Để tăng hiệu quả quảng cáo trên Roadshow xe bus 2 tầng thì hình ảnh thiết kế độc đáo, sáng tạo là điều được các thương hiệu quan tâm hàng đầu. Có rất nhiều không gian để designer thỏa sức sáng tạo, tuy nhiên, cần phải chắc lọc nội dung để hình ảnh nhìn thoáng và không quá nhiều thông tin gây nhiễu loạn người nhìn.

     Ngoài ra, khi thiết kế cần phải làm đúng theo pháp luật của nhà nước, decal chỉ được dán ở những vị trí cho phép trên thân xe. Vì vậy, Designer cần bóc tách các “chi tiết” và sắp xếp khéo léo trên các vị trí hợp lý. Sau đó, hình demo sẽ được adapt lên thân xe giúp bạn có thể hình dung được hình ảnh quảng cáo xuất hiện như thế nào, đồng thời cũng giúp khâu thi công được chính xác hơn.

Roadshow xe buýt hai tầng mới mẻ, độc đáo và cực ấn tượng

Roadshow xe buýt hai tầng mới mẻ, độc đáo và cực ấn tượng (nguồn: shojiki)

6. Kết hợp với các hoạt động hoạt náo để gia tăng hiệu quả truyền thông

     Ngoài những hình ảnh quảng cáo đẹp lung linh trên xe buýt 2 tầng, nhãn hàng có thể triển khai thêm các hoạt động hoạt náo khác để giúp chiến dịch nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi người như: 

  • Đi cùng xe là 1-2 bạn Mascot dễ thương, đáng iu, PG, PB ngồi trên xe để để mang đến không khí sôi động.
  • Tổ chức minishow âm nhạc kết hợp với phát voucher mỗi khi xe tạm dừng tại những địa điểm du lịch.
  • Mời hành khách lên xe miễn phí, giao lưu cùng thần tượng trên không gian xe buýt 2 tầng.
  • Đăng những hình ảnh, video chiến dịch trên các mạng xã hội như Facebook, Instagrams, Tiktok để chiến dịch được virals hơn nữa.
quảng cáo roadshow xe buýt 2 tầng

Lưu lượng sử dụng xe và người đi đường rất đông, giúp quảng cáo của bạn truyền thông hiệu quả hơn (nguồn: Shojiki)

7. Làm thế nào để quảng cáo của bạn xuất hiện trên Roadshow xe bus 2 tầng?

Công ty cổ phần quảng cáo SHOJIKI – tự hào là một trong những đơn vị quảng cáo hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ quảng cáo uy tín và hiệu quả nhất cùng với:

  • Dịch vụ hỗ trợ TƯ VẤN TỔNG THỂ các chiến lược quảng cáo
  • Dịch vụ HỖ TRỢ THIẾT KẾ nội dung, hình ảnh quảng cáo
  • Đội ngũ thi công triển khai quảng cáo NHANH CHÓNG và ĐÚNG HẠN
  • Chế độ BẢO HÀNH trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch
  • Ưu đãi CHIẾT KHẤU và HẬU MÃI hấp dẫn dành cho khách

     Roadshow xe buýt 2 tầng là nơi quảng cáo tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn. Bằng cách liên hệ với Shojiki, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin chi tiết.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm các hình thức quảng cáo ngoài trời khác của chúng tôi:

Bạn có thể khảo sát giá và mua biển bảng online tại:  WikiOOH
Chúng tôi sẽ đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời của bạn tại:  Compass Tech

8. Một số khách hàng đã chạy quảng cáo trên Roadshow xe bus 2 tầng:

Ila quảng cáo dán xe roadhow bus 2 tầng

Ila quảng cáo dán xe roadhow bus 2 tầng (nguồn: Shojiki)

Ila quảng cáo dán xe roadhow bus 2 tầng, nổi bật cả ngày lẫn đêm (nguồn: Shojiki)

Ila quảng cáo dán xe roadhow bus 2 tầng, nổi bật cả ngày lẫn đêm (nguồn: Shojiki)

Thương hiệu Skechers quảng cáo cực kỳ hiệu quả trên xe Roadshow 2 tần (nguồn: Shojiki)

quảng cáo Roadshow

Địa điểm đắc địa, đông người qua lại là nơi Roadshow xe bus 2 tầng có thể đậu xe, khác với các loại xe khác (nguồn: Shojiki)

Roadshow xe buýt

loại hình dịch vụ roadshow

roadshow tại hà nội

dịch vụ roadshow xe buýt 2 tầng

Dịch vụ quảng cáo roadshow buýt 2 tầng