Ngày 29/04 vừa qua tại văn phòng Shojiki, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác với CAD triển khai dịch vụ Voice Brandname – dịch vụ định danh số điện thoại giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu, từ đó xây dựng được niềm tin từ khách hàng.
Voice Brandname là một giải pháp công nghệ tiên tiến. Không giống với các cuộc gọi thông thường chỉ hiển thị số điện thoại đơn thuần, Voice Brandname sẽ thể hiện tên thương hiệu của công ty/sản phẩm/dịch vụ/nhãn hàng trên thiết bị di động của khách hàng bằng việc mã hóa số điện thoại doanh nghiệp thành Brandname doanh nghiệp. Đây là giải pháp ứng dụng đa lĩnh vực, đa ngành nghề để Quảng cáo và CSKH với việc kết nối hai chiều cuộc gọi linh hoạt và chính xác.
Việc tiếp thị và chăm sóc khách hàng qua điện thoại trở nên dễ dàng hơn do khách hàng có thể thấy Brandname doanh nghiệp trên cuộc thoại.Công cụ này giúp các doanh nghiệp quảng bá, tạo niềm tin, nâng tầm giá trị thương hiệu và xây dựng tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
Voice Brandname chú trọng đến yếu tố tiên quyết là ứng dụng cao, do đó dịch vụ này phù hợp triển khai trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như các tổ chức giáo dục trường học, trung tâm đào tạo, bệnh viện, trung tâm y tế, bất động sản, ngân hàng, các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, vận tải, thương mại điện tử hay bất kỳ một đơn vị tổ chức nào có nhu cầu quảng bá thương hiệu đến khách hàng.
Shojiki là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời (OOH). Dù mới thành lập từ cuối năm 2017, Shojiki đã triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ cho nhiều đối tác như Canon, Ford, Traveloka, Thế Giới Di Động… Dưới sự điều hành của ông Nguyễn Quang Nhựt – Sáng lập kiêm CEO, Shojiki từng bước phát triển vượt bậc những năm qua.
“Đây là loại hình dịch vụ khá mới mẻ ở Việt Nam và có tiềm năng phát triển trong thời đại công nghệ số. Tôi tin rằng với sự hợp tác này, Shojiki sẽ giúp Voice Brandname tiếp cận nhiều doanh nghiệp tiềm năng hơn nữa trong tương lai” – Ông Nhựt chia sẻ.