Sáng ngày 17/9/2020 Công ty CP quảng cáo Shojiki và Công ty CP XNK Xăng dầu Tín Nghĩa (Pelio) ký kết hợp tác khai thác quảng cáo hệ thống hàng chục các trạm xăng mang thương hiệu Tín Nghĩa (Pelio) và đối tác trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Lâm Đồng…
Trong sự kiện, hai bên thống nhất xây dựng và phát triển dịch vụ quảng cáo tại các địa điểm trạm xăng mang thương hiệu Tín Nghĩa (Pelio), bao gồm nhiều loại hình quảng cáo khác nhau, giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả đến khách hàng.
Về công ty Pelio:
Tín Nghĩa (Pelio) là thương hiệu xăng dầu uy tín ở khu vực phía Nam, trực tiếp sở hữu hệ thống gồm hàng chục trạm xăng mang thương hiệu riêng cũng như các đối tác khách hàng trạm xăng đại lý phủ rộng tại các tỉnh, thành bao gồm: Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Lâm Đồng, Bình Thuận và Đà Nẵng. Với phương châm cung cấp đúng chất lượng – đủ số lượng, hoạt động phân phối và bán hàng được Pelio quan tâm và theo sát tại tất cả các cửa hàng bán lẻ cũng như toàn bộ hệ thống phân phối xuyên suốt Việt Nam.
Ông Quách Trọng Nguyên – Tổng giám đốc Pelio chia sẻ “Shojiki là công ty chuyên sâu về quảng cáo trạm xăng, vì thế chúng tôi tin chắc rằng với hệ thống trạm xăng mang thương hiệu Tín Nghĩa (Pelio) sẽ giúp cho khách hàng của Shojiki tiếp cận đến người tiêu dùng tốt hơn. Pelio cũng mong muốn ngoài lĩnh vực hợp tác quảng cáo, hai bên có thể hợp tác các mảng khác như: phát triển mặt bằng kinh doanh, chuỗi cửa hàng tiện lợi,… Đây sẽ là tiền đề để hai bên có thể hợp tác nhiều lĩnh vực khác trong tương lai.
Công ty quảng cáo Shojiki:
Shojiki là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời (OOH). Dù mới thành lập từ cuối năm 2017, Shojiki đã triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ cho nhiều đối tác như Canon, Ford, Traveloka, Thế Giới Di Động… Dưới sự điều hành của ông Nguyễn Quang Nhựt – Sáng lập kiêm CEO, Shojiki từng bước phát triển vượt bậc những năm qua.
Ông Nhựt phát biểu “Từng tham gia hoạch định quảng cáo trạm xăng cho các chuỗi lớn, cũng như tiếp xúc với nhiều khách hàng, tôi tin rằng quảng cáo trạm xăng có những lợi thế riêng về thời gian, môi trường tiếp cận cũng như chi phí quảng cáo. Do đó, tôi mạnh dạn đề xuất các nhãn hàng liên quan đến FMCG, phương tiện vận chuyển và các thương hiệu muốn tương tác tầm gần với người dùng tại khu vực tỉnh lựa chọn hình thức quảng cáo”
Compass Tech đo lường hiệu quả quảng cáo tại Trạm xăng:
Shojiki kết hợp với Compass Tech đo lường hiệu quả quảng cáo tại các trạm xăng mang thương hiệu Tín Nghĩa (Pelio). Ông Quí – Giám đốc sản phẩm công ty Compass Tech – Công ty đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời chia sẻ thêm: “Compass Tech sẽ là đơn vị thứ 3 độc lập, triển khai các hoạt động: đo lường, đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo tại cây xăng Tín Nghĩa (Pelio). Báo cáo, giám sát triển khai quảng cáo ngoài trời cho các khách hàng tại cây xăng”
Thông qua buổi lễ ký kết lần này, cả Pelio và Shojiki đều tin tưởng vào một sự kết hợp hiệu quả, nhằm thúc đẩy phát triển kinh doanh giữa hai bên.