Công ty CP quảng cáo Shojiki và Cà Phê Ông Bầu ký kết hợp tác khai thác quảng cáo toàn bộ chi nhánh Cà Phê Ông Bầu trên toàn quốc.

Trong sự kiện, hai bên thống nhất xây dựng và phát triển dịch vụ quảng cáo tại các cửa hàng Cà Phê Ông Bầu qua hệ thống Wifi Marketing và màn hình LCD. Hai loại hình quảng cáo này được triển khai trên toàn bộ hệ thống cửa, giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả đến khách hàng.

 

Đại diện phía Cà Phê Ông Bầu chia sẻ: “Shojiki là công ty chuyên sâu về quảng cáo, vì thế chúng tôi tin chắc rằng với chuỗi Cà Phê Ông Bầu sẽ giúp cho khách hàng của Shojiki tiếp cận đến người tiêu dùng tốt hơn. Đây sẽ là tiền đề để hai bên có thể hợp tác nhiều lĩnh vực khác trong tương lai.”

Công ty quảng cáo Shojiki: Shojiki là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời (OOH). Shojiki đã triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ cho nhiều đối tác như Canon, Ford, Traveloka, Thế Giới Di Động… Dưới sự điều hành của ông Nguyễn Quang Nhựt – Sáng lập kiêm CEO, Shojiki từng bước phát triển vượt bậc những năm qua.

Ông Nhựt phát biểu “Từng tham gia hoạch định quảng cáo màn hình LCD cho các chuỗi lớn, cũng như tiếp xúc với nhiều khách hàng, tôi tin rằng quảng cáo màn hình LCD có những lợi thế riêng về thời gian, môi trường tiếp cận cũng như chi phí quảng cáo. Do đó, tôi mạnh dạn đề xuất các nhãn hàng liên quan đến FMCG, phương tiện vận chuyển và các thương hiệu muốn tương tác tầm gần với người dùng tại khu vực thành phố, đối tượng khách hàng cao cấp như: Bất động sản, Ngân hàng, người có thu nhập cao.. lựa chọn hình thức quảng cáo”. Hiện tại, Cà Phê Ông Bầu đang có hơn 22 màn hình LCD được đặt tại hơn 20 cửa hàng tại TP.HCM.

Thông qua buổi lễ ký kết lần này, cả Cà Phê Ông Bầu và Shojiki đều tin tưởng vào một sự kết hợp hiệu quả, nhằm thúc đẩy phát triển kinh doanh giữa hai bên.

Shojiki