Resear Chand Markets vừa rồi công bố một báo cáo đầy triển vọng cho ngành quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là quảng cáo DOOH.

Theo đó, quy mô ngành quảng cáo DOOH toàn cầu sẽ đến 21,35 tỷ USD Đến năm 2030, tỷ lệ này đang tăng ở mức 13,0% hàng năm trong giai đoạn 2020-2030 do việc áp dụng quảng cáo OOH kỹ thuật số ngày càng tăng trong các lĩnh vực thương mại, số hóa quảng cáo và đô thị hóa nhanh chóng ở các quốc gia mới nổi, sự gia tăng của các thành phố thông minh và tiến bộ công nghệ.

Báo cáo dựa trên các nghiên cứu được thực hiện trong năm 2017-2019 và đưa ra các ước tính cho năm 2020 và dự báo từ năm 2021 đến năm 2030 với năm 2019 là năm cơ sở vì năm 2020 không phù hợp để làm cơ sở nghiên cứu do sự bùng phát COVID-19.

quảng cáo DOOH tăng trưởng

Nguồn (researchchandmarkets)

Theo vào đó, các ngành quảng cáo chiếm tỷ trọng lớn sẽ bao gồm DOOH biển bảng tấm lớn ngoài trời, DOOH phương tiện di chuyển, DOOH tấm nhỏ.

Tại Việt Nam, ngoài hệ quảng cáo trong màn hình thang máy đang có độ phủ rộng khắp và phát triển rất mạnh, nhiều channel mới cũng đang phát triển như led ngoài trời, màn hình led trong và ngoài các trung tâm thương mại/cửa hàng tiện lợi. Ước đoán tỷ lệ phát triển ngành quảng cáo Led ngoài trời tại Việt Nam tang khoảng 20%/năm, do sự nới lỏng các quy định liên quan đến ngành quảng cáo nói chung.

Màn hình Led ngã tư Lý Chính Thắng – Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Shojiki)

Màn hình Led ngã tư Lý Chính Thắng – Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Shojiki)

Tham khảo các bài viết khác tại đây

OOHClub