Vào ngày 7/5/2020 tại văn phòng công ty cổ phần quảng cáo Shojiki đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác giữa YOOSE và Shojiki. Trong buổi lễ, hai bên cùng thống nhất xây dựng và phát triển dịch vụ quảng cáo banner online theo địa điểm, hướng đến mục tiêu quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả theo mô hình “offline đến online”.
YOOSE là công ty chuyên cung cấp dịch vụ nền tảng quảng cáo banner online theo địa điểm (location based). Dựa trên nền tảng này, khách hàng sẽ có thể truyền tải được những thông điệp quảng cáo đến người tiêu dùng đang ở trong khu vực hoặc đã từng đi ngang qua khu vực đã được khoanh vùng trước đó. Đến nay YOOSE đã có trên 30 khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Honda, Adidas, Cocacola,…
Theo ông Christian Geissendoerfer – CEO YOOSE chia sẻ thêm: “Có thể nói đây là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi có thể hợp tác với Shojiki. Giờ đây, thông điệp được truyền tải trên những biển bảng quảng cáo ngoài trời còn có thể tiếp cận đến khách hàng trên cả những chiếc điện thoại hay máy tính cá nhân khi đi qua những khu vực có bảng quảng cáo kể trên. Sự kết hợp này sẽ giúp khắc sâu hơn trong tâm trí khách hàng về những thông điệp được truyền tải trước đó”.
Shojiki là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời (OOH). Bên cạnh đó Shojiki còn đồng sở hữu hai công ty thành viên là WikiOOH và Compass Tech: nền tảng tìm kiếm biển bảng quảng cáo ngoài trời và đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời lớn nhất Việt Nam. Dù chỉ mới thành lập từ cuối năm 2017, đến nay Shojiki đã triển khai hơn hàng trăm dự án lớn nhỏ cho nhiều đối tác như: Canon, Ford, Traveloka, Thế giới di động,…Dưới sự điều hành của ông Nguyễn Quang Nhựt – Founder kiêm CEO, Shojiki đã từng bước phát triển vượt bậc trong những năm qua.
Và cũng theo ông Nhựt “YOOSE có một nền tảng quảng cáo rất tuyệt vời. Nếu như trước đây, thông điệp trên những biển bảng quảng cáo ngoài trời của chúng tôi chỉ có thể tiếp cận được khách hàng khi họ đi ngang qua khu vực treo biển quảng cáo. Nhưng nếu như có sự kết hợp với YOOSE trong tương lai, khách hàng đã có thể thấy quảng cáo trên điện thoại/ máy tính cá nhân chỉ cần họ đã từng đi ngang qua những địa điểm quảng cáo được khoanh vùng trước đó. Và tôi cũng tin rằng, sự kết hợp này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và ấn tượng đến khách hàng”.
Thông qua buổi lễ ký kết lần này, cả YOOSE và Shojiki đều tin tưởng vào một sự kết hợp mang ý nghĩa chiến lược giữa quảng cáo online và offline. Qua đó giúp các thông điệp quảng cáo có thể tiếp cận đến người dùng theo từng địa điểm cụ thể được khoanh vùng ở cả kênh quảng cáo online và quảng cáo ngoài trời.