III. PHỤ LỤC MẪU CHỨNG NHẬN ĐO LƯỜNG

3.1. Đánh giá, xếp loại

– Đánh giá, xếp loại toàn diện trên thang 1000 điểm với 33 tiêu chí điểm số.

– Trực tiếp khảo sát, đo lường, đánh giá vị trí quảng cáo ở hiện trường.

3.2. Đo lường lưu lượng/lượt nhìn

– Đo lường lượt nhìn thấy (VAC) trong 14 ngày.

– Phân loại phương tiện, nhân khẩu học.

– Dữ liệu đo lường được đếm tự động từ video của camera.

3.3. Đánh giá tầm nhìn hiệu quả, touchpoint

– Đo lường tầm nhìn hiệu quả bằng phân tích dữ liệu camera hành trình.

– Phân tích Touchpoint xung quanh vị trí quảng cáo.

3.4. Tham khảo thêm

STT Chứng nhận đo lường Link
1 LED Lý Chính Thắng, HCM https://drive.google.com/file/d/1GiulitKgN3p7597nAvHX35UQ75jvhmwA/ 
2 LED Vòng Xoay Hàng Xanh, HCM https://drive.google.com/file/d/1Gez1iLXcfB0Y4QIKpf6CwQndJbIRnZLK/ 
3 Billboard Cầu Calmette https://drive.google.com/file/d/15n8SKW9hc6PzEQ1cdOzhletDsN_MSzBF/ 
4 Billboard Ngã tư Hai Bà Trưng – Võ Thị Sáu, HCM https://drive.google.com/file/d/163XDbwNGIgWaxhLv6a8whRuT_G_Kwy_r/ 
5 Billboard 04 Bis Nguyễn Văn Cừ, HCM https://drive.google.com/file/d/15z1ggCP1sgexSkeEDsZ4FqthgvON3c3n/ 
6 Billboard 77 Phạm Thế Hiển, HCM https://drive.google.com/file/d/15lmzTxwZZeSYVPy2JFWBk2kgZCUcaocV/ 

Phụ lục tham khảo về lưu lượng, điểm số, CPV một số biển bảng tại khu vực TP.HCM