Quảng cáo cổng chợ

 

Quảng cáo cổng chợ là hình thức quảng cáo truyền thống phù hợp với lối sống và thói quen của người Việt. Đối tượng nhắm tới của loại hình quảng cáo này là các bà nội trợ – người quyết định chính chi tiêu trong gia đình. Nên các nhãn hàng thuộc lĩnh vực FMCG như thực phẩm, đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe gia đình…thường lựa chọn quảng cáo của cổng chợ.

 Lợi ích quảng cáo cổng chợ

  • Vị trí quảng cáo đẹp

Chợ thường tọa lạc ở các vị trí đắc địa như ngã 3, ngã 4, khu vực đông người qua lại…Đây là một thuận lợi để đặt các biển quảng cáo ngoài trời. Bên cạnh đó, khi đặt biển quảng cáo ngoài cổng chợ, các phương tiện giao thông đi qua cũng sẽ bắt gặp.

  • Tiếp cận với khách một cách gần gũi

Quy mô của chợ cũng không khá lớn nên khách hàng dễ dàng bắt gặp nhiều lần khi dạo mua sắm.

  • Hướng tới nhóm đối tượng cụ thể

Chủ yếu là các bà nội chợ, người nắm giữ tiền bạc trong gia đình, nên họ có thể chủ động chi tiêu.

  • Chi phí rẻ

 Hình thức quảng cáo cổng chợ khá rẻ do kích thước biển nhỏ hơn các hình thức quảng cáo khác như pano.

 

Mặc dù càng ngày càng nhiều địa điểm mua sắm tiện lợi hơn xuất hiện, nhưng chợ vẫn là giá trị ăn sâu vào tiềm thức của người Việt. Vì vậy, quảng cáo cổng chợ cũng là hình thức quảng bá nhãn hiệu tiềm năng.

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài ra, còn có các hình thức quảng cáo khác như quảng cáo trên taxiquảng cáo trên máy bay, mời quý khách tham khảo thêm.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn !